หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Toàn bộ phương pháp thống trị cách chơi tướng Capheny cực mạnh của Game Liên quân Mobile mùa 10

Bắt đầu chào làng chưa lâu, tướng Capheny - xạ thủ trong vòng Game Liên quân Mobile đã được đông đúc bạn "tin dùng" vì sức khỏe đáng nể ẩn sau đó 1 tạo kiểu xinh đẹp, dịu dàng êm ả.

Cùng 2 loại game bắn khác nhau, Capheny và khẩu sóng của bản thân mình hòa hợp thành một "cặp đôi hoàn hảo" cùng 2 mật tịch đánh khác biệt ngóng người chơi tìm hiểu.

Dưới đây là hướng dẫn toàn tập mật tịch lên đồ và đấu Capheny sao cho làm tốt nhất nhất được sức khỏe của bóng hồng này.

Capheny - cô nàng chơi súng? Vẫn không thể không có phép và ngọc

Chỉ trong Liên quân di động mùa 10, có 2 phép giúp đỡ rất hữu hiệu cho Capheny, đó đó là tốc biến cùng tốc chạy. đây là 2 phép rất rất gần gũi với đa số bạn Liên quân Mobile, bổ trợ tăng tốc dịch chuyển của Capheny, khiến nữ tướng này trở nên đáng gờm hơn nhiều.
Speed Chưa hẳn là ưu điểm của Capheny
Speed Chưa hẳn là ưu điểm của Capheny
Nói tới bảng ngọc, các viên ngọc tím giống như giúp Capheny tăng tốc chạy để bù lại điểm yếu kém ở phiên bản bắn đại bác như đã thể hiện ở trên. Kéo theo đó còn là việc tăng sát thương, bổ trợ Caphey quét sạch kẻ thù kết quả hơn ở phiên bản bắn liên thanh.

Tiếp sau phải kể tới những viên ngọc đỏ. Việc hỗ trợ tăng tốc độ di chuyển tới 16% khiến cho các pha tấn công trực tiếp về phía đối phương trở thành nguy nan hơn.

Sau cùng không thể thiếu ngọc xanh - các viên ngọc suport người chơi tăng bản lĩnh xuyên giáp, suport Capheny biến thành nỗi sốt ruột của lính đối thủ, nhất là thời đoạn cuối trò chơi.

Lên đồ đầu trận: tồn tại là trước hết

Với cùng 1 khẩu súng đồ sộ bên người, tốc độ không hẳn là điểm nổi bật của Capheny ở thời đoạn đầu trò chơi. chính vì vậy ở thời đoạn này phải trang bị những sản phẩm phụ trợ tăng tốc di chuyển cùng tất độ công kích cho Capheny, lần lượt là "Giày Thép" và "Giày Du Mục".

Việc tăng đều cả 2 hạng mục trên hỗ trợ Capheny mạnh hơn cả ở công lẫn thủ. Bởi tốc độ di chuyển nhanh lẹ sẽ khiến kẻ địch thử thách ra đòn chính xác hơn, Dường như tốc độ ra đòn càng nhanh lẹ thì tổng sát thương gây nên càng mạnh.
Bản lĩnh tồn tại là phải ghi nhớ cùng bất kể vị tướng nào ở giai đoạn đầu round chứ không chỉ riêng Capheny
Bản lĩnh tồn tại là phải ghi nhớ cùng bất kể vị tướng nào ở giai đoạn đầu round chứ không chỉ riêng Capheny
Dường như, để sức mạnh của Capheny hoàn hảo từ thời đoạn đầu, game thủ cũng nên suy xét sớm trang bị Cung Tà kinh dị. và khả năng phụ trợ tăng tới 90% bản lĩnh hút máu trong vòng 3 giây, đây là phương tiện phải ghi nhớ giúp đỡ tăng khả năng tồn tại cho Capheny.

Lên đồ giữa trận: các phát bắn chí mạng

Tới giai đoạn giữa ván, gamer nên hướng đến việc tăng thêm độ chuẩn xác của những pha ra đòn tấn công mà Capheny tiến hành, qua đó tăng mật độ chí mạng của các vố bắn. món đồ tiêu biểu cho mục tiêu này là "Thánh Kiếm", cùng tính năng cộng 90 công vật lý và tăng 25% tỷ lệ chí mạng.

Bây giờ, những phát đại bác từ khẩu súng thượng thặng của Capheny đã chắc rằng phát huy đc hết kĩ năng của chính mình. Điểm tiếp theo người chơi cần chăm bẵm nâng cao đó là bản lĩnh vô hiệu hóa các hiệu ứng của đối phương, phụ trợ tăng độ kết quả của những pha ra đòn.

"Song Đao Bão Táp" cùng Cuồng phong dường như suport tăng 35% bản lĩnh kháng cảm giác của đối thủ trong vòng 2 giây sau mỗi đòn chí mạng thực sự rồi sẽ gây nên uy hiếp rộng so với mọi đối thủ.
Giữ đc Capheny tới cuối trận, game thủ sẽ sở hữu được chỉ trong tay một “sát thủ tầm xa” đúng nghĩa
Giữ đc Capheny tới cuối trận, game thủ sẽ sở hữu được chỉ trong tay một “sát thủ tầm xa” đúng nghĩa

Lên đồ cuối trận: thừa chiến hạ xông lên

Vào thời điểm cuộc chơi sắp tàn cuộc, bạn cần chủ yếu vào bản lĩnh dứt điểm trận chiến của Capheny, nhất là trong vòng tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh và các vị tướng mạnh của nhóm người chơi. bây giờ, thường tướng kẻ thù còn tồn tại đều có vẻ chống chịu rất chất lượng.

Chính vì như thế trang bị như "Kiếm Muramasa" và bản lĩnh tăng 75 công vật lý cùng 45% tỷ lệ xuyên giáp để giúp đỡ Capheny dễ dàng hạ gục "chiến tướng" của địch hơn.

Trong khi bền bỉ bạn cũng buộc phải Cho tới chuyện tăng bản lĩnh sống sót cho Capheny. "Liềm chiếm Mệnh" được xem là trang bị rất đáng giá cho mục tiêu này.

Khả năng bất tử chỉ trong 0,5 giây giúp Capheny miễn nhiễm trước các pha ra đòn công của địch. Tuy ngắn ngủi như thế, tuy là hãy nhờ rằng bạn đã trang bị "Cung Tà Ma" từ trên đầu trận. Áp Hấp huyết vào giờ đây là quá hài hòa và hợp lý rồi đúng chứ nào!

Việc cai quản đc một loại tướng Chưa hẳn là quá gian nan nếu như khách hàng đầu tư chi tiêu phút giây và tráng lệ và trang nghiêm học hỏi. chỉ dẫn bên trên đây mong muốn là đầy đủ cho hành trang chinh phục cô gái Capheny của bạn

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น