หน้าเว็บ

วันพุธที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2563

Bảng xếp hạng sức khỏe tướng trong vòng meta 10.23 đấu Trường Chân Lý theo các giai đoạn trận chiến

Bản bổ sung 10.23 của chiến Trường Chân Lý đã được chào làng công chúng cùng sự chuyển đổi hàng loạt từ những vị tướng, các Tộc/Hệ… khiến bạn một lần tiếp nữa buộc phải bổ sung lại tri thức. sức mạnh của những vị tướng trong meta 10.23 cũng rất được đổi khác đáng chú ý. nhằm mục tiêu hỗ trợ game thủ tiết kiệm phút giây đào bới bài viết rồi sẽ cập nhập bảng xếp hạng sức mạnh của của vị tướng theo từng giai đoạn của trận đấu phụ trợ chúng ta có thể đưa ra những đấu lược kiến thiết team một cách hiệu quả nhất.

Các tướng mạnh nhất đầu game đấu Trường Chân Lý meta 10.23

Mạnh nhất giai đoạn đầu cuộc chiến cần phải nói đến Nidalee, Diana. Nidalee là được xem là 1 vị tướng rẻ và bộ kĩ năng vượt trội đánh xa/đánh gần, hồi máu với hình như lên 3 sao 1 cách dễ dãi vì nó là tướng 1 vàng. hơn thế nữa, Nidalee dường như thích ứng chóng vánh với nhiều đội hình không giống nhau nên được các người chơi vô cùng trọng dụng. tiếp theo là Diana, một vị tướng có Chi phí khá rẻ. tuy nhiên, nó được hiểu rõ đến là vị tướng chủ lực vô cùng đáng sợ khi đc lên 4 sao bởi khả năng tạo nên lượng sát thương khủng. Vị tướng này có lẽ một mình cân 4 - 5 chơi thủ một cách dễ dàng.

Diana là vị tướng vô cùng mạnh ở thời đoạn đầu trận đấu

Ngoài 2 vị tướng xếp hạng đầu bảng bên trên thì những cái brand name như Zed, Thresh, Yasuo, Pyke, Jax, Janna, Jarvan IV, Twisted Fate, Elise, Tahm Kench, Nami cũng được rất nhiều gamer cần dùng vào đầu cuộc đấu để có một sự bắt đầu dễ ợt. tiếp theo sau, các vị tướng được xem là tạm ổn khi ra mắt ở đầu là Vayne, Hecarim, Maokai, Ngộ Không, Garen, Annie, Teemo, Lissandra, Lulu, Vi.

Các tướng mạnh nhất giữa đấu game Trường Chân Lý meta 10.23

2 tướng mạnh nhất ở giữa trận chiến cần nói tới Kennen, Jinx. chỉ trong game đấu Trường Chân Lý vị tướng c được không ít bạn chọn lựa làm quân cơ chủ lực của chính mình. Vị tướng này có lẽ tạo nên con số sát thương rộng đồng thời có vẻ làm choáng bên trên diện lớn. chính là Tại Sao mà phần đông các game thủ đều chủ yếu vào đội nhóm này ở giai đoạn giữa trận đấu. Còn Jinx trong time vừa mới đây đc nổi tiếng khi mà có lẽ spam pháo thủ làm loạn mà chẳng hề nể nang tuyệt sợ sệt bất kể điều gì. Jinx được ưa chuộng trong vòng giai đoạn giữa round tới mức mà chúng ta có thể gặp cô bé này chỉ trong bất cứ cuộc đấu nào. Khi vị tướng này được lên đồ đúng thì có thể leo lên Đứng top 1.

Kennen được nhiều game thủ lựa chọn pk chỉ trong giai đoạn giữa Game

Ngoài 2 vị tướng trên, thì các cái brand name như Xin Zhao, Jarvan, Thresh, Akali, Evelynn, Irelia, Yuumi, Veigar, Yasuo, Nidalee, Kalista, Lux, Zed, Kindred, Jarvan, Pyke, Jax, Diana, Nami cũng là các vị tướng khỏe khoắn ở giai đoạn giữa Game. sau đó là Nunu, Lulu, Aphelios, Twisted Fate, Lissandra, Maokai, Annie, Elise, Sylas, Vayne, Ngộ Không, Garen, Tahm Kench, Vi, Teemo, Katarina được xem là tạm ổn nếu để chúng tham gia vào giữa trận.

Các tướng mạnh nhất cuối đấu game Trường Chân Lý meta 10.23

Vị tướng mạnh nhất vào giai đoạn cuối trận đấu phải nói tới Lee Sin, Shen, Zilean, Warwick, Morgana, Riven, Yone, Senjuani, Aatrox, Azir, Kayn, Nami, Jhin, Sett, Jinx. chỗ đứng tiếp sau rồi sẽ dành cho Lillia, Xin Zhao, Kalista, Ahri, Veigar, Ashe, Irelia, Talon, Ezreal và Kennen. được nhìn nhận là tạm ổn khi xuất hiện vào thời đoạn cuối cuộc chơi là các vị tướng như Yuumi, Nunu cùng Katarina.

Lee Sin là một trong những vị tướng mạnh ở giai đoạn cuối trò chơi

Hi vọng các thông tin chỉ trong nội dung bài viết trên rồi sẽ giúp đỡ bạn thuận lợi chọn các vị tướng võ thuật tương xứng chỉ trong từng giai đoạn của trận đấu để chóng vánh giành điểm mạnh với win.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น